Friday, 17 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
82

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงท้ายที่สุด

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยดำเนินงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหานที่เคยผ่านการรบที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้รักษาเงินที่ แสงสว่างและอัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับโครงสร้างและจรรยาบรรณของบริษัท และมีแรงจูงใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการจัดการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งอย่างถาวรของผู้ที่เขาเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการยืนยันแล้วภายในส่วนประกอบวิลสันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแต่งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา เราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver ในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver ก็เลยเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับในการนำพวกเราไปข้างหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความประณีตบรรจงและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่ามากมายก่ายกองให้กับความพยายามและสมรรถนะขององค์กรสำหรับการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ปรับ ผู้ดี และยังดำเนินงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความชี้เฉพาะของอุตสาหกรรมการเดิมพันเช่นกันChow กำลังร่วม บริษัท ในตอนเวลาที่แสดงผลลัพธ์ทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีทิศทางที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต