Tuesday, 30 April 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
76

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงท้ายที่สุด

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ทำหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ เดือนสิงหาคม และที่ผ่านมาเคยทำงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงและน่าพิศวงทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับส่วนประกอบและจรรยาบรรณของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการปฏิบัติงานที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งตั้งอย่างถาวรของคนที่เขามีความเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการรับรองแล้วภายในส่วนประกอบวิลสันแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการนำพวกเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความละเอียดลออและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่ามหาศาลให้กับความพยายามและสมรรถนะขององค์กรสำหรับเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องChow ได้ครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ปรับ ผู้ดี และยังดำเนินการสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและครอบครองตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการพนันเช่นกันChow กำลังร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลลัพธ์ทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลัษณะทิศทางที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต